โรงแรมเปิดใหม่ ชะอำ เพชรบุรี Elmas Cha-am

ยินดีต้อนรับสู่โรงแรมเปิดใหม่ที่ตั้งอยู่ในชะอำ เพชรบุรี – Elmas Cha-am! โรงแรมเราเป็นที่พักหรูหราและทันสมัยที่มีความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้เข้าพักทุกท่านที่ต้องการผ่อนคลายและพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและที่อบอุ่นของชะอำ เพชรบุรี โรงแรมของเรามีความพร้อมให้บริการคุณอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกท่านสนุกสนานกับการเดินทางที่ไม่เพียงแค่น่าตื่นเต้นแต่ยังเป็นการพักผ่อนที่สุดแบบที่ไม่มีใครลืมไปในชีวิต!

สารบัญ

เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าตื่นเต้น

Elmas Cha-Am : เอลมาส ชะอำ - ลุงเด้ง ป้าไก่

1. ห้องพักที่หรูหราและสะดวกสบาย

โรงแรม Elmas Cha-am มีห้องพักที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ท่านมีความสะดวกสบายที่สุดในระหว่างการเข้าพัก ทุกห้องพักมีการตกแต่งที่สวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เตียงที่นอนที่นุ่มสบาย, โทรทัศน์จอแบน, ตู้เย็น, โทรศัพท์, แอร์เย็น, อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีและห้องน้ำส่วนตัวที่มีฝักบัวและอ่างอาบน้ำแยกออกจากกัน ทุกสิ่งอำนวยความสะดวกนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านและสนุกสนานกับการเข้าพักของคุณในโรงแรม Elmas Cha-am!

Read More  โรงแรม ภัทรพร: สถานที่พักอันสะดุดตาในเมืองไทย

2. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม

เพื่อให้ท่านมีประสบการณ์การเข้าพักที่ยิ่งใหญ่และแตกต่างไปจากสถานที่อื่น โรงแรม Elmas Cha-am มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ท่านสามารถเพลิดเพลินได้ หากท่านต้องการผ่อนคลายสมาธิและฟื้นฟูสมองในระหว่างการเข้าพัก ท่านสามารถเยี่ยมชมห้องสปาของเราที่มีการนวดและการดูแลสุขภาพอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สวยงามซึ่งท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศเพลิดเพลิน ท่านจะรู้สึกสดชื่นและปลอดภัยที่นี่ เรามีทุกสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านต้องการในการพักผ่อนและสนุกไปกับการเข้าพักของคุณที่โรงแรม Elmas Cha-am!

ความสนุกสนานในชะอำ เพชรบุรี

Elmas Cha-Am : เอลมาส ชะอำ - ลุงเด้ง ป้าไก่

1. ชายหาดที่งดงาม

ชะอำ เพชรบุรีเป็นที่ตั้งของหาดที่งดงามและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างชาติ ท่านสามารถเพลิดเพลินกับทริปและกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ที่หาดชะอำ เช่น การเล่นน้ำ, การทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆ, หรือแค่นั่งผ่อนคลายกับการดูพระอาทิตย์ตกในทะเลสาบชะอำ อย่าพลาดที่จะสัมผัสกับความสนุกสนานที่หาดชะอำ เพชรบุรี!

2. สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

นอกจากการพักผ่อนในโรงแรม Elmas Cha-am เพชรบุรี คุณยังสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงในพื้นที่ได้อีกด้วย อาทิ เมืองเพชรบุรีที่มีวัดสวยๆ และตลาดที่น่าสนใจ, สวนน้ำ, หรือการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เพราะเราเชื่อว่าการเข้าพักในที่นี่คือการผสมผสานความสนุกสนานและการสำรวจประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มและประทับใจในการเดินทางของคุณ!

Read More  พาเลาะหาดแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง

สิ้นสุดทริปพักผ่อนที่ Elmas Cha-am

Elmas Cha Am Design Hotel ชะอำ - อัปเดตราคาปี 2023

ในการเข้าพักที่โรงแรม Elmas Cha-am เพชรบุรี คุณจะได้สัมผัสความสุขและความผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใคร โรงแรมของเรามุ่งเน้นที่การให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์และทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจและประทับใจ และที่สำคัญที่สุด โรงแรม Elmas Cha-am มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้เข้าพักใหม่ พร้อมให้คุณเข้าถึงอีกเดือนนี้!

FAQs

1. อาหารท้องถิ่นที่ให้บริการที่โรงแรมเปิดใหม่ Elmas Cha-am เพชรบุรีมีอะไรบ้าง?

โรงแรม Elmas Cha-am เพชรบุรี มีร้านอาหารภายในที่ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารตะวันตกที่อร่อยและอร่อย คุณสามารถสัมผัสกับรสชาติเพรียวพราวของอาหารท้องถิ่นที่ยอดเยี่ยมได้ที่นี่!

2. โรงแรม Elmas Cha-am เพชรบุรี มีบริการอะไรอื่นๆ ที่นอกเหนือจากห้องพัก?

โรงแรม Elmas Cha-am เพชรบุรี ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการนอกห้องพัก เช่น ห้องสปา, สระว่ายน้ำส่วนตัว, และห้องออกกำลังกาย ทำให้การเข้าพักของคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนานและผ่อนคลาย!

3. วิธีการจองห้องพักที่ Elmas Cha-am เพชรบุรี คืออย่างไร?

การจองห้องพักที่โรงแรม Elmas Cha-am เพชรบุรี ง่ายและสะดวก คุณสามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ของเราหรือติดต่อทีมงานของเราได้ที่เบอร์โทรศัพท์ที่ปรากฏบนเว็บไซต์ของเรา ไม่ต้องพลาดที่จะสำรวจประสบการณ์การเข้าพักที่ยิ่งใหญ่ใน Elmas Cha-am และจองห้องพักของคุณเดี๋ยวนี้!

4. โรงแรม Elmas Cha-am เพชรบุรี มีบริการรับส่งสนามบินหรือไม่?

ใช่, เรามีบริการรับส่งสนามบินที่โรงแรม Elmas Cha-am เพชรบุรี โดยคุณสามารถติดต่อทีมงานของเราเพื่อจองบริการรับส่งสนามบินล่วงหน้าหรือในขณะที่คุณพักอยู่ที่นี่ ให้คุณมีความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวของคุณและกลับสู่สนามบินอย่างปลอดภัย!

Read More  รีวิวโรงแรมเขาใหญ่ถูก(2023)เดอะ กู๊ดวิลล์ คอทเทจ The Goodville Cottage

5. โรงแรม Elmas Cha-am เพชรบุรี มีการเปิดโปรโมชั่นสำหรับผู้เข้าพักใหม่หรือไม่?

ใช่, เรามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้เข้าพักใหม่ที่โรงแรม Elmas Cha-am เพชรบุรี แน่นอนว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่ยิ่งใหญ่และสะดวกสบายในราคาที่ไม่เชื่อถือได้ อย่ารอช้า รีบจองเพื่อสัมผัสความพิเศษที่ Elmas Cha-am และสนุกไปกับการเข้าพักของคุณที่นี่!

โรงแรมเปิดใหม่ ชะอำ เพชรบุรี Elmas Cha-am [VIDEO]

เนื้อหาของวิดีโอ โรงแรมเปิดใหม่ ชะอำ เพชรบุรี Elmas Cha-am

สวัสดีค่ะ ค่ะยินดีต้อนรับสู่ศูนย์บาร์บี้สายลุยนะคะวันนี้นะคะมีสายลุย ก็จะพามาที่เอามานะคะเป็นช่วงปิดเทอมนะคะก็พาเด็กๆ มาพักผ่อนนะคะเล่นสวนน้ำกันที่ชะอำนะคะก็คือ เอาหมาเนี่ยเป็นสถานที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อประมาณ ปีกว่าๆนะคะ การบริการต้อนรับของ เขาดีมากๆนะคะก็มีพี่ๆมารับถึงที่เลยก็คือที่รถแล้วก็นั่งรถกอล์ฟ นะคะพาเด็กๆ บ่าเช็คอินนะคะที่กอดด้านบนนะคะ ก็ การบริการเนี่ยขอบอกได้เลยว่าเป็น การบริการที่ประทับใจมากๆนะคะ อันนี้เดี๋ยวหนูก็ขอเช็คอินแป๊บนึงนะคะเดี๋ยวเราก็จะพาเข้าไปดูในห้องนะคะ ของเราเนี่ย ก็จะแบบ ดูแบบสะอาด รักมากนะคะ อันนี้ก็คือคูปองนะคะที่ทางโรงแรมให้เรามา เด็ก 2 ผู้ใหญ่ 2 นะคะอาหารเช้า อันนี้ก็คือห้องพักที่เราพัก หาห้องพักของเราเนี่ย อาจจะ ใช้ห้องพักที่ เศษนะคะก็คือ ออกไปปุ๊บ ก็จะเจอสระน้ำเลย ก็เหมาะกับการที่พาเด็กๆเนี่ย นะคะก็คือเปิดปุ๊บ เจอ สระน้ำปั๊บ ก็เป็นอะไรอีก เดอะโมเม้นท์นะคะที่เรารู้สึกว่าโอเคแล้ว มานะคะราคาห้องพักเนี่ยก็หยุด 3,000 บาทในวันธรรมดานะคะส่วนวันนักขัตฤกษ์ศุกร์เสาร์อาทิตย์ อีกรอบนึงนะคะเห็นไหมคะ รอยยิ้มของเด็กๆ แ***สระน้ำ ประมาณ อาหาร และนี่นะคะก็คือบรรยากาศภายในโรงแรมนะคะเอาไหม ชะอำนะคะที่เรามาพัก สระน้ำของโรงแรม L Mart น่าจะเป็นสระน้ำ ว่างและ ยาวมาก และนี่ก็คือโจร รักนะคะ ชั้นบนและชั้นล่างสามารถสอบ มาที่โรงแรมแมวหมาได้เลยนะคะ แล้วที่เราเห็นกันอยู่นี่ นี่ก็คือสไลเดอร์ของเล่นเด็กๆนะคะที่เล่นเหมาะกับ เด็กๆนะคะสามารถยืนได้เลยไม่ต้องกลัวอันตรายนะคะหน้าตรง แล้วก็โรงแรมเอาหมานะคะที่ทุกคนถามว่าทำไมต้องชื่อเอาใหม่เอาใหม่ นะคะมาจากภาษาธุรกิจ ซึ่งแปลว่าเพชร เองนะคะ ให้มันสอดคล้องกับ ที่ตั้งของโรงแรมนาค สถานที่ตรงนี้นะคะก็คือ จังหวัดเพชรบุรีหรือที่คนทั่วไปชอบเรียกกันว่าเมืองเพชร นะคะ สัญลักษณ์ของโรงแรม L Mart นะคะจะมีลักษณะคล้ายลูกตาปีศาจจากตุรกี ดีนะคะ ซึ่งตอนนั้นน่ะที่หนูได้เดินทางไปตุรกีนะคะแถบเมดิเตอร์เรเนียนทั้งเมืองนะคะ แต่ลูกกะตาปิด เชื่อว่า น่าฮัก เป็นเครื่อง เครื่องรางของขลัง จากตุรกี เอาไว้ต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายนั่นเองนะคะ และนี่ก็คือค็อกเทลบาร์น้ำสุดชิคกับดริ้งหลากหลายสไตล์เอาใหม่นะคะมาดูนะ วันนี้หนูกินอะไรกินอะไรอันนี้คืออะไรนะพี่ ลงมาลองดู ตั้งปลุก ความซึ้ง