โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel อำเภอ ฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โรงแรมบูติค ใกล้ตัวเมืองฝาง ราคาไม่แพง

โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel เป็นหนึ่งในโรงแรมบูติคที่มีความเป็นเอกลักษณ์และให้บริการที่มีคุณภาพในเขตอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับตัวเมืองฝาง และเป็นที่พักที่มีราคาไม่แพง ในบทความนี้เราจะพาคุณไปพบกับรายละเอียดและความพิเศษของโรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel ที่จะทำให้ทริปของคุณเป็นที่จดจำตลอดกาล!

1. ตำแหน่งที่ตั้งและการเดินทาง

Ton Fang Hotel - อัปเดตราคาล่าสุด

โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel ตั้งอยู่ในเขตอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้เป็นที่พักที่สะดวกสบายและใกล้ตัวเมืองฝาง สำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจและเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองฝาง การเดินทางสามารถทำได้ง่ายด้วยรถส่วนตัวหรือการเรียกรถแท็กซี่จากสนามบินเชียงใหม่เพียงเพียง 30 กิโลเมตรเท่านั้น!

Read More  รีวิวที่พักปายราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน I ที่พักปาย 2023

2. บรรยากาศและการตกแต่ง

Ton Fang Hotel ฝาง - อัปเดตราคาปี 2023

โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติและบรรยากาศสดชื่นของพื้นที่ภูเขาที่ร่มรื่น โรงแรมมีการตกแต่งอย่างประณีตและมีรายละเอียดที่พิถีพิถันในทุกมุมของสถานที่ เพื่อให้คุณรับรู้ถึงความสวยงามและความเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมนี้

3. ห้องพักที่สะดวกสบาย

ต้นฝางโฮเต็ล - โรงแรมใน ฝาง | Hotels.com

โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel มีห้องพักที่มีความสะดวกสบายและทันสมัย ทุกห้องพักได้รับการออกแบบเพื่อให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุด แต่ละห้องมีพื้นที่กว้างขวางและออกแบบอย่างพิถีพิถัน คุณสามารถเลือกห้องพักตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักมีความเป็นส่วนตัวหรือห้องพักที่มีวิวทิวทัศน์ที่งดงาม

4. สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ

รีวิวต้นฝางโฮเต็ล - โปรโมชั่นโรงแรม 2 ดาวในฝาง | Trip.com

โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูง คุณจะพบกับสระว่ายน้ำที่สดชื่นและบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายในพื้นที่สาธารณะ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและห้องอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อยและสไตล์ต้นฟางที่ไม่ควรพลาด!

5. อาหารและเครื่องดื่ม

รีวิวต้นฝางโฮเต็ล - โปรโมชั่นโรงแรม 2 ดาวในฝาง | Trip.com

โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารคาวและหวานที่อร่อยและหลากหลาย คุณสามารถสัมผัสรสชาติของอาหารไทยและอาหารสากลที่เต็มไปด้วยความอร่อยได้ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่ให้บริการเครื่องดื่มอันหลากหลายที่คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศที่ผ่อนคลายได้

Read More  ที่พักระยองติดทะเล มีหาดส่วนตัว พาลูกเที่ยวแฮปปี้มาก

6. สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

Ton Fang Hotel ฝาง - อัปเดตราคาปี 2023

โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง บริเวณใกล้เคียงมีหลายสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ เช่น

  • วัดฝาง: วัดสวยงามที่มีประวัติความเป็นมายาวนานและเป็นจุดเด่นที่นักท่องเที่ยวต่างชาติต้องการเยี่ยมชม
  • ตลาดฝาง: ตลาดที่นี่เต็มไปด้วยสินค้าที่น่าสนใจและอาหารอร่อยท้องถิ่น
  • ถ้ำเชิงดอย: ถ้ำที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ คุณสามารถสำรวจและสัมผัสกับสถานที่นี้ได้ในระหว่างการเข้าพักของคุณที่โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel

สรุป

โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel เป็นที่พักที่สะดวกสบายและเป็นเอกลักษณ์ในเขตอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติและความเงียบสงบที่นี่ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่สะดวกสบาย อาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจ

โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel อำเภอ ฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โรงแรมบูติค ใกล้ตัวเมืองฝาง ราคาไม่แพง [VIDEO]

TON FANG HOTEL โรงแรม ต้นฝาง โฮเต็ล
โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel อำเภอ ฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โรงแรมบูติค ใกล้ตัวเมืองฝาง ราคาไม่แพง

Read More  4 ที่พักนครศรีธรรมราช ราคาหลักพัน วิวหลักล้าน ไม่ไปไม่ได้แล้ว

เนื้อหาของวิดีโอ โรงแรมต้นฟาง TonFang Hotel อำเภอ ฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โรงแรมบูติค ใกล้ตัวเมืองฝาง ราคาไม่แพง

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เรา มาอยู่กันที่โรงแรมต้นฝาง Hotel ในอำเภอฝาง โรงแรมต้นฝางก็เป็นโรงแรมเล็กๆ ที่พักราคาไม่แพงนะ ตัวเมืองฝาง น่าจะขับรถประมาณ ไม่เกิน 5 นาที สามารถที่จะเข้าไปถึง ตัวเมืองปากได้สำหรับราคาห้องพักก็คืนละ 550 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับอาหารเช้าก็เป็นอาหารเช้าแบบธรรมดามีข้าวต้ม ไข่ต้มแล้วก็กาแฟน้ำชาสำหรับห้องพักก็เป็นห้อง มาตรฐานสามารถยาเข้าพากันได้เป็นครอบครัวไม่เกิน 4 คนนะครับอย่างที่เห็นก็จะมี ผู้ใหญ่ 2 เด็กอีก 2 ก็สามารถจะเข้าพักได้อย่างสบาย เรื่องของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆที่ให้มาก็มีไดร์ ผมแก เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็นน้ำดื่ม 2 ขวด สบู่ ผ้าเช็ดตัว ก็ถือว่ารัก 150 บาทรวมอาหาร อาหารเช้านี้ก็คุ้ม ค่ามากๆเรื่องของความสะอาดในห้องพักก็ถึง ว่าทำได้ดีใน ระดับราคานี้แต่ก็จะมี ข้อที่จะต้องตินิดหน่อย เกี่ยวกับเรื่องของแสงในห้อง ที่ มีหลอดไฟ UV ทำให้ มีตาแสบตาและจุดที่จะต้องปรับปรุงอย่างมากเลยก็คือเรื่องของ การเก็บเสียง ห้องห้อง โรงแรมนี้จะไม่ค่อยเก็บ หรือจะอยู่ติดถนน หาบางครั้งเราจะได้ยิน รถที่วิ่งผ่านไป แล้วก็เสียงปั๊มน้ำได้ ถ้าสามารถที่จะแก้ ปัญหาเรื่อง รบกวนภายนอก ตัวเลือกที่ดีเลย สำหรับห้องพักในราคาระดับนี้ สำหรับคลิปนี้ มีครับเพื่อนๆท่านใดมี มีความคิดเห็นอย่างไรสามารถที่จะ เพื่อที่จะบอกต่อกันได้ครับ