รีวิว โรงแรม จ.ลำพูน Look at home Lumphun เที่ยวงาน แขวนโคมลำพูน ณ ลานเจ้าแม่จามเทวี

โรงแรม Look at home Lumphun เป็นหนึ่งในที่พักที่น่าสนใจและนิยมในจังหวัดลำพูน สถานที่ตั้งของโรงแรมอยู่ที่ตำบลสันทรายหลวง อำเภอเมืองลำพูน ซึ่งเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงเวลาที่ผ่านมา

เกี่ยวกับโรงแรม Look at home Lumphun

รีวิว โรงแรม จ.ลำพูน Look at home Lumphun เที่ยวงาน แขวนโคมลำพูน ณ ลานเจ้าแม่จามเทวี | Rose Travel - YouTube

โรงแรม Look at home Lumphun เป็นโรงแรมขนาดกลางที่มีบริการมาตรฐานสูงและความเป็นมืออาชีพ เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเที่ยวชมและพักผ่อนในลำพูน โรงแรมมีห้องพักหลากหลายประเภทที่ตกแต่งอย่างสวยงามและทันสมัย ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สระว่ายน้ำ อินเทอร์เน็ตไร้สายและบริการรถรับส่ง

Read More  ที่พักสุดหรูริมทะเล หาดชะอำ ไม่ถึง 2,000 | Nirundorn Resort

ที่พักที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวก

ลุค แอท โฮม ลำพูน - อัปเดตราคาล่าสุด

โรงแรม Look at home Lumphun มีห้องพักหลากหลายประเภทที่พร้อมให้บริการ ตั้งแต่ห้องพักสำหรับผู้เดินทางคนเดียวไปจนถึงห้องพักสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ทุกห้องพักมีอุปกรณ์ตกแต่งที่สวยงามและทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น ชามากาแฟ ห้องน้ำส่วนตัว และอื่นๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายตลอดการพักผ่อน

การเที่ยวชมและกิจกรรมที่น่าสนใจ

รีวิวโรงแรมจังหวัดลำพูน Look at Home Lumphun เที่ยวงาน แขวนโคมลำพูน ณ ลานเจ้าแม่จามเทวี

ที่จัดตั้งของโรงแรม Look at home Lumphun อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัดลำพูน คุณสามารถเดินทางไปชมกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้อย่างสะดวกสบาย ตั้งแต่การเยี่ยมชมวัดเก่า การเข้าชมตลาดนัด ไปถ่ายรูปในทุ่งดอกไม้ หรือไปท่องเที่ยวในพื้นที่ธรรมชาติที่สวยงามของลำพูน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น เข้าร่วมงานปาร์ตี้โรงแรมหรือแข่งขันกีฬาในสนามกีฬาใกล้เคียง

สรุป

โรงแรม Look at home Lumphun เป็นที่พักที่น่าสนใจในจังหวัดลำพูน มีบรรยากาศเงียบสงบและเหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องพักหลากหลายประเภทที่สวยงามและทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในจังหวัดลำพูนอยู่ใกล้เคียง คุณจะสามารถเข้าชมและเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่น่าสนใจได้อย่างสะดวกสบาย

Read More  รีวิว U-Sabai Park Hotel & Resort

รีวิว โรงแรม จ.ลำพูน Look at home Lumphun เที่ยวงาน แขวนโคมลำพูน ณ ลานเจ้าแม่จามเทวี | Rose Travel [VIDEO]

วิว ที่พักใกล้เมืองลำพูน Look at home lumphun ห้อง familly room

เนื้อหาของวิดีโอ รีวิว โรงแรม จ.ลำพูน Look at home Lumphun เที่ยวงาน แขวนโคมลำพูน ณ ลานเจ้าแม่จามเทวี | Rose Travel

สวัสดีค่ะทุกคนสวยดีนะ รถนะคะก็จะพาทุกคนมา relax จังหวัดลำพูนนะคะที่นี่ก็เป็น โรงแรมนะคะชื่อว่า Look at home ลำพูนนะคะบรรยากาศดีมากนะคะมี สระว่ายน้ำด้วยตรงนี้เป็นด้านหน้านะคะมีร้านพิซซ่าอยู่ใกล้ๆด้วยนะทุกคน ใครที่ชอบทาน ป้านะ ก็สามารถไปสั่งมาได้เลยเนาะ ใกล้ๆเลยอันนี้เป็นถนนทาง ทานข้าวนะคะ บรรยากาศร่มรื่นนะคะตัวนี้ตึกแรกน่าจะเป็นรอบบิลนะคะ ก็เป็นห้องอาหารด้วยนะ หาที่จอดรถจะอยู่ด้านในนะคะ ด้านขวามือนะคะเดินเข้ามานะจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนด้านซ้ายมือจะเป็น ห้องประชุมอบรม ถ้ามีห้องสัมมนาอบรมด้วยนะ ดีนะคะ เดินขึ้นมาและบรรยากาศร่มรื่นนะคะ มีสระว่ายน้ำแล้วก็โต๊ะ อ่านมากเลยเนาะ มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วยนะ ที่พักอยู่ใกล้ตัวเมืองลำพูนนะคะ ขับรถไม่ถึง 5 นาทีเดี๋ยวพาไปดูห้องกันนะคะ นี่ก็เป็นห้อง Family room นะคะหรือว่าห้องครอบครัวแล้ว ก็ ต้องมา 3 ท่านนะ แต่จริงๆแล้วนอนได้ 4 คนนะ ทุกคนก็ เป็นคีย์การ์ดนะคะ สีภายในห้องนะคะก็จัดตกแต่งสวยงามนะพรุ่งนี้ติดถนนนะทุกคน แต่ว่าเสียงไม่ดังนะ อยู่ในซอยแล้วทุกคนไม่ได้อยู่ดี ติดถนนใหญ่นะ ดีนะคะเตียงใหญ่เขาก็จะทำ ผ้าเช็ดตัวเป็นรูป นกยูงนะส่วนเตียงเล็กเนาะ ก็จะทำเป็นรูปดอกไม้นะสวยงามมากเลย มีนะคะ ไปรษณีย์ ตู้เย็นหน้าขาวตรง Mini แล้วก็มี กาแฟชาให้ด้วยนะ ก็มีน้ำนะคะฟรีนะมีรองเท้า มาเดินในห้องนะ รองเท้าแตะ มีทีวีให้ดูนะคะสัญญาณ แจ๋วอินเทอร์เน็ต แรงมากนะคะอินเทอร์เน็ตฟรีนะ เดินมาทางนี้ก็จะเป็นอ่างล้างหน้านะคะ แล้วก็ห้องน้ำอยู่ด้านข้าง กรองน้ำก็ไม่ใหญ่มากนะคะ นี่เป็นห้อง Family room นะคะที่ต้องมา ตกคืนละ 1300 บาทนะช่วงนี้นะ ราคาแต่ละช่วงก็จำไม่ได้ เหมือนกันนะทุกคน นี่ก็เป็นห้องอาหารนะคะตอนเช้า 05:00 น นะคะมีอาหารเช้าก็จะเป็นแบบนี้ มีทั้งแบบอาหารไทยและก็ American Breakfast นะคะแต่ไม่มีไส้กรอกนะทุกคนมีไข่ดาวขนมปังแล้วก็ แฮมและก็จะมีน้ำน้ำส้มน้ำหวานแล้วก็น้ำเปล่ามีนมให้ด้วยนะ มีผลไม้นะคะและก็ ของหวานเป็นพวกข้าวต้มเนาะ มีอัตราเปาให้ด้วยนะเนี่ย กินแล้วแล้วก็ไม่มี เป็นซุปเปอร์เท็น ต้มจืดตราซึ่งแต่ละวันเนี่ยอาหารก็ คงไม่เหมือนกันนะวิวก็จะเป็นวิวสระน้ำนะ ห้องอาหารสอาด สงสารมันก็จะมี มีอะ ที่ให้หน่อยนั่งเยอะอยู่นะ ป้าป้าอยู่หน้าด้านบนเนาะ มีระเบียงนะคะสามารถมานั่งเล่นได้นะ ชมวิวสระน้ำไปนะคะ เพื่อนๆ อาจจะมาเที่ยวลำพูนก็สามารถมาเช็คอินกันได้นะคะที่ Look at home ลำพูนนะคะ ฝากกดไลค์กดแชร์กด

Read More  ที่พักหัวหินติดทะเลราคาถูก💸 💸 วิวสุดจึ้งง + 𝟚 𝕔𝕒𝕗𝕖 ที่เอาใจสาวชอบถ่าย