มัดรวม 10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยรวยหมอก !!

ความสะดวกสบายและการพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์เป็นสิ่งที่คนหลายคนต้องการเมื่อเดินทางไปเที่ยว และเขาค้อเป็นหนึ่งในจุดหมายที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับคนรักธรรมชาติและวิวที่งดงามของภูเขา ถ้าคุณกำลังวางแผนทริปไปเขาค้อ และต้องการทริปที่น่าจดจำและเพลิดเพลิน นี่คือรายชื่อของ 10 ที่พักที่น่าสนใจและมีวิวสวยที่เขาค้อที่คุณควรพิจารณา

1. Chick Resort Khao Kho

10 ที่พักเขาค้อ วิวสวย นอนชมหมอกชิล อัพเดทใหม่ 2019 - YouTube

ตั้งอยู่บนเนินเขาที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ โรงแรม Chick Resort Khao Kho เสนอที่พักที่มีบรรยากาศเงียบสงบและสวยงาม คุณจะได้สัมผัสกับความสงบเงียบของธรรมชาติรอบริมโรงแรม และสามารถชมวิวที่ยามเย็นสวยงามของท้องฟ้าและเขาค้อได้อย่างอิสระ

Read More  รีวิวที่พักปายราคาถูก ใกล้ถนนคนเดิน: ที่พักปาย 2023: พริ้วปาย: prilpai guesthouse

2. De Capoc Resort Khao Kho

10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยถ่ายรูปปัง คัดมาแล้วว่าบรรยากาศดีจริง อัพเดท

อยู่บนเนินเขาที่สูงและมีวิวที่ยามเย็นที่น่าละเลยใจ โรงแรม De Capoc Resort Khao Kho มีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและสะดวกสบาย คุณสามารถพักผ่อนในห้องพักที่ออกแบบอย่างสวยงามและสะดวกสบาย และสามารถเพลิดเพลินกับวิวที่ยามเย็นของเขาค้อที่สวยงามได้

3. Khaokho Baybay

10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยถ่ายรูปปัง - YouTube

เรียกว่าเป็นพื้นที่พักผ่อนที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัว Khaokho Baybay มีบรรยากาศเงียบสงบและร่มรื่นของธรรมชาติ ที่นี่คุณจะได้พบกับบ้านพักที่อบอุ่นและสะดวกสบาย รวมถึงเพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามของเขาค้อและหมอกที่ลอยเหนือทุ่งหญ้า

4. Moane

มัดรวม 10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยรวยหมอก !!

อยู่บนเนินเขาที่สูง โรงแรม Moane เป็นที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบ คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามของภูเขาและท้องฟ้าที่แจ่มใส และสัมผัสกับความเงียบสงบแห่งธรรมชาติ

5. PhuSandao Resort

รีวิว!! 10 ที่พักเขาค้อวิวสวย ชมทะเลหมอก งบหลักพันวิวหลักล้าน - นอนไหนดี

เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูง PhuSandao Resort เสนอบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงาม ที่นี่คุณจะได้พบกับบ้านพักที่ออกแบบอย่างสวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณสามารถชมวิวที่ยามเย็นสวยงามของเขาค้อและบรรยากาศร่มรื่นของทุ่งหญ้าได้

6. Prim’s Cottage Khaokho

10 ที่พักสวยเขาค้อสุดชิลล์ ชมวิวทะเลหมอกได้จากห้องพัก | tripgether - YouTube

หากคุณกำลังมองหาที่พักในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง Prim’s Cottage Khaokho เป็นทางเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา บ้านพักที่มีการตกแต่งสไตล์ดั้งเดิมและสีสันที่น่ารักและเป็นเอกลักษณ์ คุณจะได้สัมผัสความอบอุ่นและเรียบร้อยของบ้านพักนี้ รวมถึงเพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามของเขาค้อและท้องฟ้าที่สดใส

Read More  ขายรีสอร์ทปากช่อง: ราคา 10 ล้านบาท

7. The Campville Khaokho

มัดรวม 10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยรวยหมอก !!

เป็นที่พักที่มีแนวคิดแบบแคมป์ The Campville Khaokho มีบรรยากาศสดชื่นและเป็นกันเอง ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความสนุกสนานของการพักในเต็นท์ที่อยู่ใจกลางธรรมชาติ รวมถึงเพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามของเขาค้อและทุ่งหญ้า

8. The Haus at Khaokho

มัดรวม 10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยรวยหมอก !!

เป็นที่พักที่ออกแบบเป็นสไตล์ยุโรป The Haus at Khaokho มีบรรยากาศเงียบสงบและอบอุ่น คุณจะได้สัมผัสกับบ้านพักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามของภูเขาและท้องฟ้าที่แจ่มใส

9. The Blue Sky Resort

มัดรวม 10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยรวยหมอก !!

ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูง The Blue Sky Resort เสนอที่พักที่มีบรรยากาศสดชื่นและสวยงาม คุณจะได้สัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ของบ้านพักและสนุกไปกับวิวที่ยามเย็นที่สวยงามของเขาค้อ

10. Villa PaSon Khaokho

เที่ยวเขาค้อหน้าฝน นอนเต็นท์โดม แช่อ่างชมหมอก วิวดีแบบไม่มีอะไรมากั้น! |  Area 21 Khaokho - YouTube

เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ Villa PaSon Khaokho เสนอบรรยากาศสงบและสบายใจ ที่นี่คุณจะได้พักอยู่ในบ้านพักที่มีการตกแต่งอย่างสวยงามและสะดวกสบาย รวมถึงเพลิดเพลินกับวิวที่สวยงามของเขาค้อและทุ่งหญ้าที่สดใส

สิ่งที่ทั้ง 10 ที่พักเหล่านี้มีร่วมกันคือบรรยากาศที่เงียบสงบและวิวที่สวยงามของเขาค้อ ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินกับความงามของธรรมชาติในเขาค้อได้อย่างแท้จริง

หากคุณกำลังวางแผนทริปไปเขาค้อ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนเพื่อความสงบหรือการสนุกสนานกับครอบครัวและเพื่อนฝูง อย่าลืมพิจารณาที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์และวิวที่สวยงามเหล่านี้ เพื่อให้ทริปของคุณเต็มไปด้วยความทรงจำที่น่าประทับใจ

มัดรวม 10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยรวยหมอก !! | WondersTravel [VIDEO]

#เขาค้อ #WondersTravel #ที่เที่ยว
ฟินกับธรรมชาติที่สวยงาม พักผ่อนจากการทำงานที่เหนื่อยล้า กับวิวสวยๆ ใครที่มองหาที่พักเขาค้ออยู่ วันนี้แอดมินมาแนะนำให้ทุกคนกันค่า ไปดูกันเล้ย !!

Read More  รีวิวที่พักติดทะเลปรานบุรี ราคา 1,100 บาท พาชิมอาหารทะเลสตรีทฟู้ด #BacchusHomeResort

📸 Chick Resort khao kho
📸 De Capoc Resort Khao Kho
📸 Khaokho Baybay
📸 Moane
📸 PhuSandao Resort
📸 Prim’s Cottage Khaokho
📸 The Campville Khaokho
📸 The Haus at Khaokho
📸 TheBlueSkyResort
📸 Villa PaSon Khaokho

เนื้อหาของวิดีโอ มัดรวม 10 ที่พักเขาค้อ วิวสวยรวยหมอก !! | WondersTravel

แจ็คที่บ้านถูกไหมประมาณนั้น เลิกเรียนแล้วก็มาดูห้องแล้วนะเดี๋ยวอาทิตย์หน้าพี่ก็ไว้ก่อน 1 ห้อง นอนพักได้ 6 ท่านนะ วันธรรมดาก็ธรรมดานี่คือจันทร์ถึงศุกร์ พุธพฤหัสบดีพฤหัสบดีศุกร์เสาร์อาทิตย์นี้จะเป็น 700 ดีครับ ครับกำลังทำห้องหัวหน้า มีครับ ถ้ามีตู้เย็นมินิบาร์นะ ทำอาหารเช้านะอาหารเช้า Breakfast ใช่ไหมฮะ โอเคโอนไอน้ำ อ๋อมีร้านด้วยร้านชื่อร้านอะไรครับ เขาลาพี่ก็เลยมาช่วยทำแทนให้กับรายละเอียด อะไรที่ไม่ใช่ ok ครับอันนี้ทานได้หมดเลยไหมคะทั้งตู้เลย ok ครับอยู่ใน ราคานานแล้วนะ ปกท่านหัวหน้าห้องสวยจริง อาจจะลองมาเดินดูกันต่อนะฮะ เดี๋ยวเราหมุนไม่ให้โดนพี่เขาไปก่อนนะปูบรรยากาศก็คือห้องวิวทะเล เอามาดูทีวีจอไปเด้อ มาตรา 55 นิ้ว 6 ท่าน จะไป 3 เตียงนะครับ ประมาณนี้ เรามาดูห้อง ประมาณ หูสวย วันศุกร์เสาร์อาทิตย์ 7 วัน 90 บาท พ่อตัวนั่นแหละ นี่จะเป็นห้องอาบน้ำนะครับเครื่องทำน้ำอุ่นนะ ที่ห้อง อาบน้ำได้เหมือนกันนะอันนี้จะไม่มีน้ำขุ่นประมาณนี้ หิวข้าว มีร่มให้นะ ถนนพระโขนงพร้อม อันนี้ไม่น่าจะเกี่ยวมันเป็นห้องเก็บของก่อนนะเราไม่ต้องเปิดเข้าไปดู แล้วก็มาดูวิวที่ได้ โช๊คที่นั่งกับเขานะสวยมาก ถ้ามาก็เห็นด้วยนะครับ มีแต่พวกขี้ก็คือห้องนอนเมื่อกี้ นี่แหละ สวัสดีครับพอดีพี่ต้องทำความสะอาดอยู่นะ เป็นหลังส่วนตัวเลยนะผมว่าถ้ามาเป็น 6 คนก็คุ้มอยู่นะ มีครับ เบอร์โทรก็ตามนี้เลย จบ ไม่รู้เบอร์โทรต้องโทรสอบถามนะครับพร้อมอาหารเช้านะ จะไปคุ้มครองให้ไปกินนะร้านของเขาอ่ะประมาณนั้นโอเคครับ