บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท หาดเจ้าหลาว

เมื่อคุณต้องการหาที่พักในบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลายตามธรรมชาติ บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท หาดเจ้าหลาวเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการพักผ่อนในจังหวัดชุมพร รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่บนที่ดินกว้างขวางติดชายหาดเจ้าหลาวที่มีทรัพย์สินทางธรรมชาติที่งดงาม เป็นสถานที่ที่คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นอยู่ริมทะเลอันงดงามและสะอาดของทะเลอันใส นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นที่จดจำไปยาวนาน

การเดินทางสะดวกสบาย

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท ที่พักสไตล์บ้านสวนสุดคลาสสิค ติดทะเลจันทบุรี

รีสอร์ทบ้านอิ่มสุขตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองชุมพรเพียง 20 กิโลเมตรเท่านั้น ทำให้การเดินทางมาถึงที่พักเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีบริการรับ-ส่งสนามบินที่สะดวกสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการการขนส่งจากสนามบินใกล้เคียง

Read More  รีวิว U-Sabai Park Hotel & Resort

ที่พักที่สะดวกสบาย

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท (SHA Extra Plus) - ราคาอัปเดต 2023

บ้านอิ่มสุข รีสอร์ทมีห้องพักที่มีการตกแต่งอย่างทันสมัยและทันสมัย เพื่อให้คุณมีประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูยึดถือและสะดวกสบาย ทุกห้องพักมีการจัดเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีที่สามารถใช้งานได้ทั่วบริเวณรีสอร์ท

สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรม

พักผ่อนแบบสุขใจสไตล์บ้านสวนวินเทจที่ บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท จันทบุรี - ชิลไปไหน

บ้านอิ่มสุข รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินและผ่อนคลายได้ รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สวยงามซึ่งเป็นที่เหมาะแก่การเล่นน้ำและผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสและสปาที่สามารถใช้บริการได้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง รีสอร์ทยังมีสนามเทนนิสและสนามกอล์ฟใกล้เคียงที่ผู้เข้าพักสามารถใช้งานได้

สิ่งที่น่าสนใจในบริเวณใกล้เคียง

โรงแรม บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท หาดเจ้าหลาว จันทบุรี : ที่พักหาดเจ้าหลาว

รอบๆ บ้านอิ่มสุข รีสอร์ทมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย อาทิเช่น วัดในเขตเมืองชุมพรที่มีอายุกว่า 200 ปี ซึ่งเป็นแหล่งสักการบูชาที่เป็นที่เคารพนับถือมากในพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีชายหาดที่งดงามอื่นๆ ที่ผู้เข้าพักสามารถเดินเล่นและผ่อนคลายได้

Read More  รีวิว คาเฟ่ นครศรีธรรมราช 2022 | Review Cafe Nakhon Si Thammarat 2022

ความปลอดภัยและบริการที่ดี

บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท หาดเจ้าหลาว - อัปเดตราคาปี 2023

รีสอร์ทบ้านอิ่มสุขมุ่งใส่ใจความปลอดภัยและบริการที่ดีให้แก่ผู้เข้าพัก มีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญและพร้อมจะให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่สูงและการเข้าถึงที่จำกัดเพื่อให้คุณมีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยในระหว่างการเข้าพัก

สรุป

บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท หาดเจ้าหลาวเป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและผ่อนคลายในบรรยากาศที่เงียบสงบและสวยงาม รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นที่จดจำ อย่างที่บ้านอิ่มสุขพูดว่า “เรายังคงมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้เข้าพักทุกคน”

บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท หาดเจ้าหลาว [VIDEO]

 

Read More  รีวิวที่พัก "The Quarter" อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน